Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

may bán, cho thuê đủ linh vật biểu diễn , mascot với giá rẻ nhất tại TPHCM 0909640789

Chúng tôi chuyên may,bán và cho thuê mascot ,trang phục hóa trang nhân vật hoạt hình do khách

hàng yêu cầu.

- Nhận may Thú Nhồi Bông theo yêu cầu

- Nhận thiết kế và may trang phục quảng cáo, trang phục biểu diễn,trang phục hóa trang,thú hở mặt,đồ chú hề, trang phục nhân vật hoạt hình, linh vật biểu diễn....

-Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có những sản phẩm như ý của mình

-Giá cả hợp lý, chiết khấu cao cho những nhà hảo tâm thuê sản phẩm nhằm mục đích từ thiện.

-Thành công của quý khách hàng là viên gạch để chúng tôi khẳng định năng lực và kinh nghiệm của mình









 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :
CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV PHÚ LÊ
ĐC :199/20 ĐẶNG VĂN BI - P.TRƯỜNG THỌ - Q.THỦ ĐỨC TPHCM 
SĐT : 0838.978.963 
TƯ VẤN BÁO GIÁ : 090.129.66.99 - 0909.640.789 
(Ms .NgọcDầu)
Email: trangphucphule@gmail.com
Web: trangphucbieudienphule.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét